Lớp 2 nhóm 3

Lớp 2 nhóm 3

12/12/13

Bài tập thông điệp nhóm 3



Thông điệp cho mọi người

Như các bạn đã biết huyện Khánh Vĩnh là một huyện nghèo của Tỉnh Khánh Hòa. Vì vậy đời sống của người dân không đủ ăn, đủ mặc huống chi là chăm lo về bản thân sức khỏe, chính vì thế trong những năm 2008 đến nay, sức khỏe của những trẻ em sinh ra không được tốt. đặc biệt là bệnh tim ngày càng gia tăng tại huyện Khánh Vĩnh
Vì kinh tế khó khăn nên gia đình không đủ kinh phí để trang trải việc phẩu thuật bệnh tim cho con em mình. Đây không chỉ là một vấn đề nan giải của huyện Khánh Vĩnh nói riêng mà cả nước nói chung.
Vì thế chúng tôi cần sự chung tay góp sức của mọi người trên đất nước Việt Nam, bằng việt gây quỷ “Tấm Lòng Việt” thông qua trang web tại traitimkhanhvinh.com.vn

Thông điệp cho Lãnh đạo các cơ quan ban ngành Huyện 

             Huyện Khánh Vĩnh là một huyện nghèo của Tỉnh Khánh Hòa. Vì vậy đời sống của người dân không đủ ăn, đủ mặc huống chi là chăm lo về bản thân sức khỏe, chính vì thế trong những năm 2008 đến nay, sức khỏe của những trẻ em sinh ra không được tốt đặc biệt là bệnh tim ngày càng gia tăng ở tại huyện Khánh Vĩnh.
Vì kinh tế khó khăn nên gia đình không đủ kinh phí để trang trải việc phẩu thuật bệnh tim cho con em mình. Đây không chỉ là một vấn đề nan giải của huyện Khánh Vĩnh nói riêng và cả nước nói chung.
Vì thế chúng tôi cần sự quan tâm đóng góp đặc biệt của chính quyền địa phương trong việc vận động kinh phí đóng góp của cán bộ công chức viên chức trên địa bàn huyện để gây  Quỷ “Trái Tim Khánh Vĩnh”.   
Vì trẻ em hôm nay là thế giới ngày mai


2 nhận xét: